ผมชอบที่จะพบปะสังสรรค์กับแฟนบอลเชลซี ถึงแม้ว่าการที่เราได้รู้จัก ได้เจอผู้คนมากมาย ย่อมจะต้องเจอทั้งคนที่ถูกใจเราและไม่ถูกใจเรา เจอคนที่ทั้งให้กำลังใจเราและคนที่ไม่ชอบเรา แต่ผมบอกกับทุกๆคนเสมอว่าไม่ต้องมาสนใจผม ขอให้มุ่งความสนใจไปที่เชลซี ขอให้เชียร์เชลซี และภาพที่เราแสดงพลังร่วมกันก็เพื่อเชลซี
.
ฤดูกาลนี้ผมกลับมาทำอะไรหลายๆอย่างเพื่อสนองแพสชั่นของตัวเอง ประสบการณ์ทำให้เราปรับสมดุลได้ดีขึ้นระหว่างการใช้ชีวิตประจำวันกับงานอดิเรก งานประจำของผมไม่เกี่ยวกับฟุตบอลเลย แต่งานอดิเรกนั้นคือสิ่งที่เติมเต็มชีวิตของเรา และกับเชลซีนั้น ผมรู้สึกเหมือนตอนที่เริ่มเชียร์ใหม่ๆจริงๆ
.
แน่นอนว่าการทำข่าวหรือวิเคราะห์บอลนั้นคือสิ่งที่ผมไม่ถนัด แต่ผมก็เริ่มทำเพื่อให้แฟนบอลที่ติดตามชมรมฯของเรานั้น ได้รับข่าวสารครบถ้วนทุกด้าน ผมกลับมาจัดกิจกรรมมีตติ้งในแบบที่สบายๆมากขึ้นทั้งแฟนบอลและทีมงาน และเป้าหมายของผมในปี 2020 นั้นก็คือ การนำเสนอแฟนบอลเชลซีคนอื่นๆที่ผมรู้จักมากมายให้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น
.
ตอนนี้ผมไม่ต้องการโปรโมทตัวเองว่าเจ๋งที่สุดอย่างไร แต่ผมต้องการนำเสนอว่ามีแฟนบอลเชลซีเจ๋งๆมากมายที่ผมรู้จัก และความสนุกในการได้เชียร์ร่วมกันนั้นเป็นอย่างไร ดังคำว่า “แสวงจุดร่วม สงวนจุดต่าง” นั่นคือ เราชอบเชลซีเหมือนกันก็มาเจอกัน แต่เราอาจจะต่างขั้วการเมือง ต่างศาสนา ต่างถิ่นกำเนิด อันนั้นเก็บไว้ข้างหลังไม่เกี่ยวกันกับเชลซีของเรา
.
ปี 2019 ของผมมีความสุขมากมาย ได้เจอเพื่อนใหม่ๆหลายคน และในปี 2020 ข้างหน้านี้ จะเป็นการเดินทางไปพบเจอผู้คนอีกมากมายของผม และวันนี้คือจุดเริ่มต้นของการเดินทางครั้งใหม่ ผมไม่มีกลุ่ม ไม่มีฝ่าย ผมจะไปเจอทุกๆกลุ่มทุกๆภูมิภาคทั่วไทย เพื่อเป็นตัวกลางในการที่จะส่งสารไปยังสโมสรฟุตบอลเชลซี ว่าที่นี่ #ประเทศไทย” พวกเรา #แฟนบอลเชลซี มากมาย #หลายล้านคน คอยส่งกำลังใจให้ #เชลซี ในการแข่งขันทุกนัด และพวกเรา #พร้อมสนับสนุนทีม ในทุกๆด้าน เพราะพวกเราคือ #ThailandBlues #CFCThai
.
Keep the blue flag flying high!!
Chelsea till we die..

 632 total views,  1 views today

Facebook Comments

By BEERCFC

กินเที่ยวเชียร์ by BEER CFC แฟนบอลสายกิจกรรมที่ชอบพบปะ สังสรรค์ และร่วมสนุกกับทุกคน