สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องบอกว่า พี่เบียร์ให้บริการสั่งเสื้อแท้และสินค้าที่ระลึกของเชลซีมาตั้งแต่ปี 2011 ตั้งแต่ยังมีเมกะสโตร์สาขาฮ่องกง โดยไม่คิดค่าบริการแต่คิดว่าเป็นการอำนวยความสะดวกให้แฟนบอลเชลซี ผ่านประสบการณ์เจ็บตัวมาเยอะ ทั้งขาดทุนจากอัตราแลกเปลี่ยนของบัตรเครดิต ต้องเสียภาษีนำเข้ามากกว่าที่คิด หรือแม้กระทั่งของหาย จนต้องไปซื้อจากในช้อปประเทศไทยมาให้แทน แต่ก็เป็นงานอดิเรกที่ทำแล้วมีความสุขมากๆครับ

ตั้งแต่ฤดูกาล 2020-21 มีเพื่อนๆสนับสนุนสโมสรด้วยการสั่งซื้อสินค้าลิขสิทธิ์แท้มากขึ้น และเพื่อปรับเปลี่ยนระบบการรับสั่งให้ดีขึ้น พี่เบียร์จึงสรุปได้ว่า การสั่งพร้อมกันเป็นรอบๆ และส่งมาที่พี่เบียร์เพื่อกระจายสินค้าต่อในประเทศไทย เป็นวิธีที่ดีที่สุด รวมถึงจำเป็นต้องรวมค่าใช้จ่ายทุกอย่างก่อนแจ้งราคา เพื่อให้เพื่อนๆทราบค่าใช้จ่ายทั้งหมดก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ จะได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น และเราก็จะแฮปปี้ทุกฝ่าย และตอนนี้พี่ให้บริการรับสั่งสินค้าจากทุกสโมสรเลยนะครับ

เพราะฉะนั้น เพื่อนๆสามารถเลือกสั่งเองได้เหมือนเดิมจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทุกสโมสรทั้งเชลซี, แมนฯยู, ลิเวอร์เวอร์พูล, อาเซน่อล, แมนฯซิตี้, บาร์ซ่า, แมดริด และทีมอื่นๆทั่วโลก

หรือ เลือกใช้บริการของพี่เบียร์ ไม่ต้องทำรายการเอง รับประกันราคาว่าไม่ต้องจ่ายเพิ่ม และได้รับสินค้าแน่นอนครับ ซึ่งพี่ได้ปรับรูปแบบใหม่ดังนี้
1. หากมีเพื่อนๆสั่งสินค้า 1-4 ชิ้นต่อรอบ จะส่งแบบธรรมดา ใช้เวลาประมาณ 30 วัน (นับจากวันที่สรุปและสั่งของ) ไม่สามารถเช็คสถานะได้จนกว่าพี่จะได้รับของนะครับ
2. หากมีเพื่อนๆสั่งสินค้ามากกว่า 5 ชิ้นต่อรอบ (ทีมเดียวกัน) จะส่งแบบด่วนพิเศษ ใช้เวลาประมาณ 5-7 วันครับ
3. ราคาสินค้าเท่ากันทั้งการส่งธรรมดาและด่วนพิเศษ (ถ้ามากกว่า 5 ชิ้น ก็เหมือนแชร์ค่าส่งด่วนกันครับ) ซึ่งเป็นราคารวมทุกอย่างแล้ว (ค่าสินค้า+ค่าขนส่งระหว่างประเทศ+ค่าภาษีนำเข้า+ค่าธรรมเนียมพิธีศุลกากร+ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม+ค่าขนส่งภายในประเทศ)

คำถามที่พบบ่อย

  1. ทำไมราคาที่พี่เบียร์แจ้งจึงแพงกว่าราคาหน้าเว็บต่างประเทศเยอะมาก?
    เนื่องจากราคาหน้าเว็บต่างประเทศ เป็นราคาสินค้าที่ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายต่างๆอีกมากมาย ทั้งค่าขนส่งระหว่างประเทศ+ค่าภาษีนำเข้า+ค่าธรรมเนียมพิธีศุลกากร+ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม+ค่าขนส่งภายในประเทศ
    แต่ราคาที่พี่เบียร์แจ้ง คือราคารวมทุกอย่างแล้วพร้อมส่งถึงมือ ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม สบายใจหายห่วง
  2. ถ้าสั่งเองเสียภาษีเท่าไหร่?
    อัตราภาษีไม่สามารถระบุแบบชัดเจนได้ เนื่องจากแต่ละออเดอร์ต้องขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่ศุลกากร แต่คร่าวๆว่าราวๆ 30-40%
  3. อ้างอิงราคาสินค้าโดยแปลงค่าเงินจากกูเกิ้ลได้ไหม?
    เราสามารถแปลงค่าเงินคร่าวๆได้จากกูเกิ้ล แต่ไม่สามารถอ้างอิงได้ เนื่องจากเวลาเราทำการสั่งซื้อจริง ธนาคารจะคิดเรทที่ธนาคารขาย ซึ่งแพงกว่าที่แสดงในกูเกิ้ลแน่นอน
    เปรียบเทียบง่ายๆ สมมติว่าเราจะแลกเงินเพื่อไปเที่ยวต่างประเทศ ถ้าเราแลกล่วงหน้าในเมืองก็เรทนึง (ถูกกว่า) แต่ถ้าไปแลกที่สนามบินก็เป็นอีกเรทนึง (แพงกว่า) หรือแม้กระทั่งแลกเงินบนเครื่องบินเพื่อซื้อสินค้าก็อีกเรท (อันนี้แพงสุดเลย)
  4. สั่งของกับพี่เบียร์ ต่างจากสั่งเองอย่างไร?
    ถ้าสั่งเอง ต้องทำรายการเอง เสียค่าใช้จ่ายทุกอย่างเอง ค่าส่งอาจจะแพงกว่า แต่ไม่ต้องรอรอบ แล้วค่อยไปลุ้นเรื่องภาษีนำเข้า
    ถ้าสั่งกับพี่เบียร์ แค่ส่งลิงค์สินค้ามาให้พี่ ค่าส่งจะถูกกว่านิดหน่อยเนื่องจากมีการแชร์ค่าขนส่งกับเพื่อนๆ แต่ต้องรอสั่งตามรอบ และไม่ต้องกังวลเรื่องการเสียภาษีนำเข้าหรืออัตราแลกเปลี่ยน เพราะพี่เบียร์รับประกันราคาที่แจ้งแล้ว และเสียภาษีถูกต้องตามกฏหมายทุกอย่าง
  5. ถ้าอยากใช้บริการสั่งสินค้ากับพี่เบียร์ หรือสอบถามทุกเรื่องเกี่ยวกับการสั่งสินค้า สามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้าง?
    ขอให้สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เพจพี่ BEER CFC เป็นหลักนะครับ เพื่อให้ข้อความของทุกคนที่สั่งซื้อจะได้รวมกันอยู่ที่เดียว พี่เช็คง่ายและไม่มีใครตกหล่น Inbox ได้เลยที่ http://m.me/beerchelseathai

หมายเหตุ ถ้าตอบข้อความช้าต้องขออภัยด้วยนะครับ พี่จะพยายามรีบดำเนินการให้เร็วทุกคนโดยที่สุด หรือถ้าด่วนสามารถโทรสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องเกรงใจ เพราะถ้าไม่สะดวก หรือถ้าพี่หลับ ก็จะไม่ได้รับสายเองครับ

 1,023 total views,  1 views today

Facebook Comments

By BEERCFC

กินเที่ยวเชียร์ by BEER CFC แฟนบอลสายกิจกรรมที่ชอบพบปะ สังสรรค์ และร่วมสนุกกับทุกคน